Những trường hợp Viettel Post không bồi thường thiệt hại khi giao hàng tiết kiệm Yên Bái


Thất lạc hàng hóa là vấn đề không thể tránh khỏi  trong quá trình vận chuyển của bất kì đơn vị giao nhận nào. Đối với hàng hóa thất lạc, Viettel Post sẽ có những chính sách bồi hoàn khác nhau tùy vào loại hàng hóa, bảo hiểm,… Vậy  khi sử dụng giao hàng tiết kiệm Yên Bái, thì trong
trường hợp nào Viettel Post sẽ miễn bồi hoàn cho khách hàng, chúng ta cùng theo dõi nhé:
·         Bưu gửi đã được phát theo thỏa thuận và người nhận không có khiếu nại gì về bưu gửi tại thời điểm nhận.
·         Người gửi không chứng minh được việc gửi và suy suyển, hư hỏng bưu gửi khi sử dụng giao hàng tiết kiệm Yên Bái
·         Người gửi không thực hiện đúng các quy định về khiếu nại, giải quyết tranh chấp theo thỏa thuận và quy định của Luật Bưu chính.
·         Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm của người gửi hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có của bưu gửi.
·         Bưu gửi, vật phẩm trong Bưu gửi không có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quy định của pháp luật Việt Nam hoặc pháp luật nước nhận.
·         Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật
Để tránh thiệt hại về hàng hóa, các bạn nên lưu ý những trường hợp trên trong quá trình vận chuyển hàng hóa giao hàng tiết kiệm Yên Bái nhé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng giá Viettel Post của dịch vụ ship COD Vĩnh Long

Chuyển phát nhanh nào ở Hà Nội đem lại nhiều thuận tiện nhất?

Dịch vụ phát trong ngày và bảng giá cước dịch vụ