Những trường hợp Viettel Post không bồi thường thiệt hại khi giao hàng tiết kiệm Yên Bái
Thất lạc hàng hóa là vấn đề không thể tránh khỏi trong quá
trình vận chuyển của bất kì đơn vị giao nhận nào. Đối với hàng hóa thất lạc,
Viettel Post sẽ có những chính sách bồi hoàn khác nhau tùy vào loại hàng hóa,
bảo hiểm,… Vậy khi sử dụng giao hàng tiết kiệm Yên Bái, thì trong
trường hợp nào Viettel Post sẽ miễn bồi hoàn cho khách hàng, chúng ta cùng theo
dõi nhé:
·
Bưu gửi đã được phát theo thỏa thuận và người nhận không có khiếu
nại gì về bưu gửi tại thời điểm nhận.
·
Người gửi không chứng minh được việc gửi và suy suyển, hư hỏng bưu
gửi khi sử dụng giao hàng tiết kiệm Yên Bái
·
Người gửi không thực hiện đúng các quy định về khiếu nại, giải
quyết tranh chấp theo thỏa thuận và quy định của Luật Bưu chính.
·
Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm của người gửi hoặc do
đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có của bưu gửi.
·
Bưu gửi, vật phẩm trong Bưu gửi không có hóa đơn, chứng từ
hợp pháp, bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quy định của pháp luật Việt Nam hoặc
pháp luật nước nhận.
·
Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật
Để tránh
thiệt hại về hàng hóa, các bạn nên lưu ý những trường hợp trên trong quá trình
vận chuyển hàng hóa giao hàng tiết
kiệm Yên Bái nhé
Nhận xét
Đăng nhận xét