Trường hợp không được nhận bồi hoàn từ giao hàng tiết kiệm Lai Châu Viettel Post
Hàng hóa bị lạc, chuyển nhằm kho, hư hỏng, mất mát
đều là điều không mong muốn xảy ra trong quá trình giao hàng đối với đơn vị vận
chuyển và người gửi. Vì vậy Viettel Post sẽ quy định rõ những trường hợp sẽ được
bồi hoàn khi mất mát và những trường hợp Viettel Post sẽ không chịu trách nhiệm
khi sử dụng dịch vụ
giao
hàng tiết kiệm Lai Châu chẳng hạn:
Viettel Post
không có trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong các trường hợp sau:
- Bưu gửi đã
được phát theo thỏa thuận và người nhận không có khiếu nại gì về bưu gửi tại
thời điểm nhận.
- Người gửi
không chứng minh được việc gửi và suy suyển, hư hỏng bưu gửi.
- Người gửi
không thực hiện đúng các quy định về khiếu nại, giải quyết tranh chấp theo thỏa
thuận và quy định của Luật Bưu chính.
- Thiệt hại
xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm của người gửi hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết
tật vốn có của bưu gửi.
- Bưu gửi,
vật phẩm trong Bưu gửi không có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, bị tịch thu
hoặc tiêu hủy theo quy định của pháp luật Việt Nam hoặc pháp luật nước nhận.
- Các trường
hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật
Để
có thể giải quyết nhanh chóng các vấn đề về giao
hàng tiết kiệm Lai Châu, các bạn có thể liên hệ hotline: 19008095 để
được hỗ trợ tốt nhất nhé
Nhận xét
Đăng nhận xét